Quy định bảo hành

Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của Techzones ( Với những sản phẩm không có Serial Number ) 


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Techzones hoặc từ nhà phân phối , nhà sản xuất và tem phải không có dấu hiệu hư hoại. Xuất trình được hoá đơn mua hàng (nếu không thể truy cập được lịch sử mua hàng).

Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

Tất cả sản phẩm có serial number vui lòng giữ lại hộp và đầy đủ phụ kiện, nếu không đủ Techzones có quyền từ chối bảo hành.

Phụ kiện đi kèm theo máy bảo hành 03 tháng.

Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng kèm từ nhà phân phối hoặc nhà sản xuất và có trung tâm bảo hành tại Việt Nam , trên phiếu sẽ ghi rõ điều kiện bảo hành của từng nhà sản xuất và nhà phân phối ( Nếu sản phẩm đó được phân phối trực tiếp tại Việt Nam mà không phải do Techzones phân phối ) . Việc chấp nhận được bảo hành hay không là do phía nhà phân phối hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền tại Việt Nam quyết định . Techzones sẽ là đại diện của khách hàng,hỗ trợ khách hàng báo cáo về các lỗi gặp phải để bảo vệ quyền lợi của khách hàng

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

Đối với các sản phẩm có ghi chống nước. Techzones không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành. Những trường hợp vào nước Techzones sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (Nếu sửa được)

Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.

Màn hình thiết bị của máy bị hư hại không nằm trong điều kiện được bảo hành.

Các nút bấm vật lý 

Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

Thiết bị hư hỏng do mất hệ điều hành 

Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v...

Các trường hợp bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ .v.v...

Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

 

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

Hàng mới mua trong vòng 15 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. ( Không áp dụng cho các sản phẩm Flycam hoặc các sản phẩm có động cơ )

Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.

Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 15 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành ( sửa chữa ). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.

Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. 

Đối với các sản phẩm Flycam cũng như Gimbal , thời gian bảo hành có thể lên tới 60 ngày 

Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.

Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 8 tuần ( Không tính ngày lễ và ngày cuối tuần ) 


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH FLYCAM

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Vẫn còn thời hạn bảo hành, sản phẩm được sử dụng bình thường, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.

Số series sản phẩm phải đúng theo số series trong biên nhận mua hàng. Tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi.

Thời gian bảo hành được tính từ ngày ghi trên hoá đơn ( Hoặc trong lịch sử mua hàng trên hệ thống )

CÁC TRƯỜNG HỢP SAU KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN BẢO HÀNH.

Tai nạn rơi vỡ hay các va đập mạnh lên thiết bị.

Giấy quì trên máy bay hoặc Gimbal Camera đổi sang màu đỏ (Do máy bay rớt nước hoặc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt quá mức cho phép)

Hư hại thiết bị do tự ý tháo mở vỏ mà không tuân theo hướng dẫn sử dụng chính thức.

Hư hại do lắp đặt không đúng, hoặc sử dụng không đúng, không tuân theo sự hướng dẫn, cảnh báo của nhà sản xuất.

Hư hại gây ra do cố ý thay đổi trái phép các bộ mạch chính, không phù hợp hoặc lạm dụng pin và bộ sạc quá mức cho phép.

Hư hại gây ra do không làm theo các hướng dẫn, yêu cầu của nhà sản xuất.

Hư hại do hoạt động trong thời tiết xấu (vd: gió quá mạnh, mưa bão, cát / bụi, v.v)

Hư hại gây ra khi máy bay hoạt động trong một môi trường nhiễu điện từ (vd: khu vực khai thác mỏ, tháp phát sóng vô tuyến điện, dây điện cao thế, trạm biến áp, v.v...).

Hư hại gây ra khi thiết bị hoạt động trong một môi trường có nhiều các thiết bị không dây khác cùng phát sóng một lúc (ví dụ như máy phát, video-link, các tín hiệu Wi-Fi, v.v...).

Hư hại gây ra do thiết bị mang theo một trọng lượng lớn hơn trọng lượng cất cánh an toàn cho phép.

Hư hại do các linh kiện khác hỗ trợ cho thiết bị hoạt động đã quá cũ hoặc hư hỏng.

Hư hại gây ra bởi độ tin cậy hoặc vấn đề tương thích khi sử dụng các bộ phận của bên thứ ba không được thẩm định.

Hư hại gây ra do sử dụng pin, sạc v.v không đảm bảo chất lượng hoặc quá cũ hoặc không phải hàng chính hãng.

Hư hại do vẫn cố gắng bay trong khi đã có những linh kiện yếu hoặc hư hỏng.

Cháy gây ra bởi các yếu tố phi sản xuất.

Thiệt hại gây ra cho sản phẩm bởi các yếu tố bên ngoài, ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, bao gồm lửa, lũ lụt, gió mạnh và sét đánh…

Hư hại do cố tình sử dụng sản phẩm khi: pin thông minh đã cảnh báo mức pin còn quá thấp, hay pin hư, lỗi hoặc quá cũ.

 

Đối với Fly cam DJI: Sản phẩm gửi lại sửa chữa sẽ mất thời gian từ 10 - 30 ngày tùy thuộc vào tình trạng của thiết bị và linh kiện sẵn có để thay thế.

 


 

ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH:

  • 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường 7 Quận 3. Điện thoại: 093 430 7799

THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:

  • Từ 12h đến 18h các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật)
  • Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị. Trường hợp khách hàng giao hàng bảo hành cho nhân viên bán hàng (không đủ chuyên môn về kỹ thuật), có vấn đề gì xảy ra cửa hàng xin miễn nhận trách nhiệm.
  • Khách hàng nếu giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị khi giao cho nhân viên kỹ thuật bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 
  • RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!