Quy định bảo hành

Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của Techzones ( Với những sản phẩm không có Serial Number ) 


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Techzones hoặc từ nhà phân phối , nhà sản xuất và tem phải không có dấu hiệu hư hoại. Xuất trình được hoá đơn mua hàng (nếu không thể truy cập được lịch sử mua hàng).

Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

Tất cả sản phẩm có serial number vui lòng giữ lại hộp và đầy đủ phụ kiện, nếu không đủ Techzones có quyền từ chối bảo hành.

Phụ kiện đi kèm theo máy bảo hành 03 tháng.

Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng kèm từ nhà phân phối hoặc nhà sản xuất và có trung tâm bảo hành tại Việt Nam , trên phiếu sẽ ghi rõ điều kiện bảo hành của từng nhà sản xuất và nhà phân phối ( Nếu sản phẩm đó được phân phối trực tiếp tại Việt Nam mà không phải do Techzones phân phối ) . Việc chấp nhận được bảo hành hay không là do phía nhà phân phối hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền tại Việt Nam quyết định . Techzones sẽ là đại diện của khách hàng,hỗ trợ khách hàng báo cáo về các lỗi gặp phải để bảo vệ quyền lợi của khách hàng

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

Đối với các sản phẩm có ghi chống nước. Techzones không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành. Những trường hợp vào nước Techzones sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (Nếu sửa được)

Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.

Màn hình thiết bị của máy bị hư hại không nằm trong điều kiện được bảo hành.

Các nút bấm vật lý 

Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

Thiết bị hư hỏng do mất hệ điều hành hoặc cài đặt phần mềm tự ý gây hư hỏng thiết bị .

Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v...

Các trường hợp bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ .v.v...

Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

 

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

Hàng mới mua trong vòng 15 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất theo chính sách đổi trả tham khảo tại đây : https://techzones.vn/chinh-sach-doi-tra-hang . ( Không áp dụng cho các sản phẩm Flycam hoặc các sản phẩm có động cơ )

Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.

Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 15 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành ( sửa chữa ). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.

Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. 

Đối với các sản phẩm Flycam cũng như Gimbal , thời gian bảo hành có thể lên tới 60 ngày 

Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.

Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 8 tuần ( Không tính ngày lễ và ngày cuối tuần ) 


Hướng dẫn cách đăng ký sửa chữa online Garmin

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hoặc gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm của Garmin, quý khách có thể truy cập trang web Trung tâm hỗ trợ sản phẩm trực tuyến của Garmin hoặc truy cập kênh Youtube của Garmin để được hướng dẫn thêm.

Trường hợp các phương pháp đề ra không hữu hiệu, quý khách có thể đăng ký dịch vụ sửa chữa online để chúng tôi kiểm tra và sửa chữa máy.

Dịch vụ sửa chữa online là gì:

Là dịch vụ tiếp nhận và sửa chữa thiết bị máy móc hoặc linh phụ kiện của Garmin, đã được đăng ký sửa chữa online trên trang web "Đăng ký sửa chữa online" của Garmin Việt Nam.

(Vui lòng không gửi sản phẩm cho đến khi nhận được email hoặc tin nhắn chỉ dẫn từ Garmin Việt Nam)

Sau khi đăng ký xong, quý khách có thể theo dõi tiến độ sửa chữa trên trang web "Tra cứu tiến độ sửa chữa

Hướng dẫn thủ tục đăng ký dịch vụ sửa chữa online

Quý khách có thể tham khảo quy trình và thủ tục đăng ký như sau.

RMA07

 

Bước 1: Đăng ký sửa chữa online

Quý khách đăng ký trực tuyến trên trang web của Garmin bằng cách điền đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm và thông tin liên hệ theo chỉ dẫn trên trang web.

Trong quá trình đăng ký, hệ thống sẽ tự tính toán thời gian bảo hành của thiết bị dựa theo số sê-ri máy và qua đó đưa ra chi phí sửa chữa phát sinh dự tính (Nếu có) 
Quý khách cũng có thể tìm hiểu trạng thái bảo hành và chi phí sửa chữa tại đây

Trung tâm hỗ trợ Garmin Việt Nam sau khi xác nhận nội dung sẽ gửi email phản hồi lại sau 1 -2 ngày làm việc.

  1. Trường hợp lỗi có thể được giải quyết qua các phương pháp khắc phục khác, chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn chi tiết đến email quý khách trên đơn đăng ký.
  2. Trường hợp xác minh lỗi cần được sửa chữa hoặc chúng tôi cần thu nhận thiết bị để kiểm tra thêm, thì chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đơn đăng ký sửa chữa online kèm theo thông tin về “Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi” cho quý khách.

Bước 2: Chờ duyệt đơn và chờ mã vận đơn

Trong vòng 1-2 ngày kể từ ngày nhận được đơn đăng ký, Garmin Việt Nam sẽ tiến hành xác nhận nội dung và tình trạng lỗi. Nếu cần phải thu nhận thiết bị để kiểm tra thêm thì đơn đăng ký của quý khách sẽ được duyệt và chúng tôi sẽ chuyển thông tin của quý khách đến công ty vận chuyển chỉ định. Quý khách sẽ nhận được email thông báo kèm theo file mã vận đơn.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo "Câu hỏi thường gặp về dịch vụ vận chuyển hàng tận nhà"

Bước 3 : Nhận hàng và đóng gói

  1. Lúc này, quý khách không cần gửi hàng đến Garmin Việt Nam chỉ cần đóng gói viết mã vận đơn (DHL ID-gồm tất cả 16 con số) ra giấy và dán trên thùng hàng để nhân viên đối chiếu khi nhận hàng. Mã vận đơn sẽ được thể hiện như sau:
    DHL code
  2. Nhân viên công ty vận chuyển (đối tác của Garmin) sẽ chủ động liên hệ với quý khách trong vòng 2-3 ngày làm việc để xác nhận địa chỉ và thời gian lấy hàng.
  3. Trước khi đưa thiết bị hoặc linh phụ kiện cần sửa chữa cho nhân viên vận chuyển, vui lòng đóng gói và dán băng keo cẩn thận. Garmin Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kì thiệt hại nào phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Bước 4: Thanh toán chi phí sửa chữa

Sau khi Garmin Việt Nam nhận được thiết bị, chúng tôi sẽ gửi email thông báo đến quý khách.
Quy trình thanh toán có thể phát sinh các trường hợp sau:

    • Nếu thiết bị đã quá hạn bảo hành hoặc hư hỏng do người tiêu dùng thì chúng tôi sẽ thông báo chi phí sửa chữa phát sinh. Quý khách có thể đến trang "Thanh toán" để hoàn tất thủ tục thanh toán bằng cách chuyển khoản phí sửa chữa theo số tài khoản ảo hiển thị trên trang web trong thời gian quy định. Chúng tôi sẽ xác nhận trạng thái thanh toán sau 1-2 ngày làm việc và sẽ chủ động thông báo qua email sau khi thủ tục thanh toán hoàn tất.
      Lưu ý: Việc sửa chữa chỉ được thực hiện sau khi thủ tục thanh toán được hoàn tất.
  1. Trường hợp lỗi được khắc phục hoặc không kiểm tra được lỗi sau khi nhận được thiết bị, thì chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ quý khách để gửi trả lại sản phẩm.
  2. Trường hợp thiết bị vẫn trong phạm vi bảo hành hoặc không phát sinh chi phí sửa chữa thì chúng tôi sẽ trực tiếp tiến hành sửa hoặc đổi máy mà không cần thông báo riêng đến quý khách.

Bước 5: Sửa chữa

  1. Garmin Việt Nam sẽ tiến hành sửa chữa thiết bị hoặc thay bằng thiết bị khác theo quy trình định sẵn mà không cần thông báo trước.
  2. Trường hợp chúng tôi không xác nhận được lỗi hoặc không tái hiện được lỗi, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ quý khách để gửi trả lại sản phẩm.

Bước 6: Chuyển hàng về địa chỉ chỉ định

  1. Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi: Garmin Việt Nam sẽ vận chuyển thiết bị đã được sửa chữa hoặc được đổi đến địa chỉ được ghi nhận trong đơn đăng ký trong vòng 2-3 ngày làm việc.
  2. Nếu quý khách cần theo dõi hành trình vận chuyển, vui lòng tra cứu tại đây.

Những điều cần lưu ý khi đăng kí sửa chữa online

  1. Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, vui lòng chuẩn bị bản chính hoặc bản sao của hóa đơn hoặc biên lai mua hàng có hiệu lực.
  2. Quy trình sửa chữa đều dựa trên số sê-ri đã được nhập trên đơn đăng ký, do vậy, vui lòng nhập số sê-ri chính xác để quy trình diễn ra suôn sẻ hơn.
  3. Vui lòng tháo gỡ linh phụ kiện không cần thiết và lưu trữ dữ liệu trước khi đóng gói thiết bị đem sửa.
    *Lưu ý: Trong quá trình sửa chữa, dữ liệu người dùng được lưu trong thiết bị có thể sẽ bị xóa và Garmin Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về việc hư hỏng hoặc mất mác dữ liệu hoặc các linh phụ kiện như dây đồng hồ, miếng kính bảo vệ màn hình, vỏ máy mua riêng, vâng vâng.
  4. Với tất cả sản phẩm gửi trực tiếp đến Garmin Việt Nam mà không được xác nhận bởi chúng tôi hoặc các thiết bị được vận chuyển không phải thông qua công ty vận chuyển do Garmin Việt Nam chỉ định, thì Garmin Việt Nam có quyền từ chối phục vụ và sẽ bị trả lại hàng.
  5. Các thiết bị sau khi sửa chửa hoặc đổi hàng sẽ được tính thời gian bảo hành là 90 ngày hoặc theo thời gian bảo hành còn lại của thiết bị đầu tiên, ưu tiên áp dụng thời gian bảo hành dài hơn. Chi tiết vui lòng tham khảo trang web “Chính sách bảo hành Garmin”.
  6. Nếu quý khách nhiều lần từ chối nhận thiết bị do Garmin Việt Nam gửi trả mà không có lý do chính đáng hoặc nếu có sự gián đoạn trong việc giao nhận sản phẩm do vấn đề phát sinh từ phía khách hàng hoặc người nhận thì khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm rủi ro về mất mát hoặc hư hỏng sản phẩm nếu phát sinh.
  7. Chính sách bảo hành hoặc quy tắc sửa chữa có thể được thay đổi mà không cần báo trước.
  8. Vui lòng tham khảo trang web “Chính sách bảo hành Garmin” để biết thêm chi tiết.
  9. Thời gian vận chuyển ước tính như sau

    Vùng/Khu vực

    Chi tiết

    Thời gian giao hàng

    Khu vực quận

    Thuộc Tp.HCM và Tp.HN

    1-2 ngày

    Khu vực huyện

    Thuộc Tp.HCM và Tp.HN

    2-3 ngày

    Các khu vực tỉnh thành còn lại

     

    2-3 ngày


    Thời gian giao hàng cụ thể còn tùy thuộc vào thực trạng giao hàng của công ty vận chuyển. 
    Nếu quý khách cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ trung tâm hỗ trợ Garmin Việt Nam.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH FLYCAM

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Vẫn còn thời hạn bảo hành, sản phẩm được sử dụng bình thường, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.

Số series sản phẩm phải đúng theo số series trong biên nhận mua hàng. Tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi.

Thời gian bảo hành được tính từ ngày ghi trên hoá đơn ( Hoặc trong lịch sử mua hàng trên hệ thống )

CÁC TRƯỜNG HỢP SAU KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN BẢO HÀNH.

Tai nạn rơi vỡ hay các va đập mạnh lên thiết bị.

Giấy quì trên máy bay hoặc Gimbal Camera đổi sang màu đỏ (Do máy bay rớt nước hoặc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt quá mức cho phép)

Hư hại thiết bị do tự ý tháo mở vỏ mà không tuân theo hướng dẫn sử dụng chính thức.

Hư hại do lắp đặt không đúng, hoặc sử dụng không đúng, không tuân theo sự hướng dẫn, cảnh báo của nhà sản xuất.

Hư hại gây ra do cố ý thay đổi trái phép các bộ mạch chính, không phù hợp hoặc lạm dụng pin và bộ sạc quá mức cho phép.

Hư hại gây ra do không làm theo các hướng dẫn, yêu cầu của nhà sản xuất.

Hư hại do hoạt động trong thời tiết xấu (vd: gió quá mạnh, mưa bão, cát / bụi, v.v)

Hư hại gây ra khi máy bay hoạt động trong một môi trường nhiễu điện từ (vd: khu vực khai thác mỏ, tháp phát sóng vô tuyến điện, dây điện cao thế, trạm biến áp, v.v...).

Hư hại gây ra khi thiết bị hoạt động trong một môi trường có nhiều các thiết bị không dây khác cùng phát sóng một lúc (ví dụ như máy phát, video-link, các tín hiệu Wi-Fi, v.v...).

Hư hại gây ra do thiết bị mang theo một trọng lượng lớn hơn trọng lượng cất cánh an toàn cho phép.

Hư hại do các linh kiện khác hỗ trợ cho thiết bị hoạt động đã quá cũ hoặc hư hỏng.

Hư hại gây ra bởi độ tin cậy hoặc vấn đề tương thích khi sử dụng các bộ phận của bên thứ ba không được thẩm định.

Hư hại gây ra do sử dụng pin, sạc v.v không đảm bảo chất lượng hoặc quá cũ hoặc không phải hàng chính hãng.

Hư hại do vẫn cố gắng bay trong khi đã có những linh kiện yếu hoặc hư hỏng.

Cháy gây ra bởi các yếu tố phi sản xuất.

Thiệt hại gây ra cho sản phẩm bởi các yếu tố bên ngoài, ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, bao gồm lửa, lũ lụt, gió mạnh và sét đánh…

Hư hại do cố tình sử dụng sản phẩm khi: pin thông minh đã cảnh báo mức pin còn quá thấp, hay pin hư, lỗi hoặc quá cũ.

 

Đối với Fly cam DJI: Sản phẩm gửi lại sửa chữa sẽ mất thời gian từ 10 - 30 ngày làm việc tùy thuộc vào tình trạng của thiết bị và linh kiện sẵn có để thay thế.

 


 

ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH:

  • 290 Đường 3 tháng 2 phường 12 quận 10 . Điện thoại: (028) 6659.5511

THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:

  • Từ 12h đến 18h các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật)
  • Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị. Trường hợp khách hàng giao hàng bảo hành cho nhân viên bán hàng (không đủ chuyên môn về kỹ thuật), có vấn đề gì xảy ra cửa hàng xin miễn nhận trách nhiệm.
  • Khách hàng nếu giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị khi giao cho nhân viên kỹ thuật bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 
  • RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!