Sự ra đời của MOMO đã và
đang giúp cho việc thanh toàn của người dùng trở nên đơn giản hơn, bạn chỉ cần
nhập số điện thoại hoặc quét mã QR để tiến hành thanh toán hoặc chuyển tiền.
Tuy vậy, sẽ có những lúc bạn vô tình chuyển nhầm tiền hay thanh toán nhầm hoá
đơn của mình thì sao? Hãy cùng Techzones tham khảo 3 cách đơn giản sau để biết
cách lấy lại tiền chuyển nhầm từ MOMO bạn nhé.
1. Lấy lại tiền khi chuyển nhầm số điện
thoại
Đôi khi bạn sử dụng ứng dụng
MOMO để chuyển tiền cho một số điện thoại nào đó, và bạn gõ nhầm 1 hay 2 số
trong dãy số điện thoại, nếu đối phương không sử dụng MOMO thì không có vấn đề
gì, còn ngược lại thì bạn sẽ bị trừ tiền và MOMO sẽ tiến hành gửi tiền cho số
điện thoại đó. Vậy thì lúc này bạn chợt nhận ra sự nhầm lẫn của mình, và bạn tự
hỏi mình cần làm gì để lấy lại được tiền.
Hãy gọi ngay cho bộ phận
CSKH MOMO theo số 1900-545441 (1.000đ/phút) để được hỗ trợ cách thức lấy lại tiền.
Nhân viên ngay sau khi nhận được thông tin từ bạn sẽ tiến hành liên lạc với người
được bạn chuyển nhầm và rút lại tiền từ người đó nếu được họ đồng ý.
2. Lấy lại tiền khi chuyển nhầm số tiền cần
gửi
Bạn đang dự định chuyển cho
bạn mình 1.000.000đ, nhưng vô tình thay bạn lại nhập nhiều hơn 1 con số 0, và số
tiền bạn chuyển cho người bạn của mình là 10.000.000đ. Nếu tài khoản của bạn ít
hơn 10.000.000đ thì chẳng có gì để nói, còn nếu nó lớn hơn thì hãy làm theo
cách sau bạn nhé.
Hãy liên hệ với CSKH MOMO
theo số 1900.545441 để được hỗ trợ, hãy nhớ cung cấp cho họ những thông tin sau:
- Nội dung cần hỗ trợ
- Ngày thực hiện giao dịch
- Số tiền đúng
- Số tiền sai
Nhân viên sau khi nhận được
thông tin của bạn sẽ tiến hành kiểm tra và rút lại số tiền mà bạn chuyển thừa.
3. Lấy lại tiền khi thanh toán nhầm hoá
đơn
Trong trường hợp bạn thanh
toán nhầm hoá đơn do nhập sai số hoá đơn thì làm sao? Vậy thì bạn chỉ cần liên
hệ với CSKH của MOMO và cung cấp các thông tin:
- Nội dung: Huỷ giao dịch
thanh toán hoá đơn tài chính
- Ngày thưc hiện giao dịch
- Mã giao dịch đúng
- Mã giao dịch sai
Bên cạnh đó bạn cũng có thể
nhờ sự hỗ trợ trực tiếp trên ứng dụng của MOMO theo các cách bên dưới:
Cách 1:
liên hệ hỗ trợ trực tiếp trên ứng dụng MOMO
Truy cập vào ứng dụng MOMO,
tại màn hình chính chọn Lịch Sử Giao Dịch, tìm giao dịch mà bạn cần hỗ trợ.
Tại màn hình giao dịch chi
tiết, bạn chọn Liên Hệ Hỗ Trợ và làm theo hướng dẫn để CSKH có thể hỗ trợ cho bạn.
Cách 2:
Gửi email hỗ trợ về việc chuyển nhầm tiền qua hotro@momo.vn
Trên đây là 3 cách đơn giản
mà bạn có thể lấy lại tiền khi chuyển nhầm trên MOMO, hy vọng những cách này sẽ
giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công.