Misfit Ray cho ra mắt loạt dây đeo mới và phụ kiện.



Misfit Ray là sản phẩm vòng đeo sức khỏe được tiến hành sản xuất vào tháng 4, bắt đầu bán ra thị trường vào tháng 6 với mức giá khởi điểm 99.99 usd. Thiết bị đeo thông minh đầy phong cách này đã được lên kế hoạch trước khi công ty Fossil mua lại công ty Misfit, nhưng rõ ràng là hiện tại hãng Ray vẫn cho ra đời khá nhiều các phụ kiện thời trang, nhiều hơn cả cộng sự Swarovski của hãng Shine.

Tại CES, các sản phẩm của hãng Ray chú trọng phục vụ các hoạt động thể thao, dây đeo bằng da và dạng dây thừng mỏng, vì vậy người dùng vẫn thường hỏi nhà sản xuất rằng khi nào thì các loại dây đeo trên có mặt trên thị trường.

Hiện tại thì sản phẩm có 2 mẫu: nhôm mạ carbon đen hoặc vàng hồng, mức giá 99.99 usd với dây đeo thể thao bằng cao su chống thấm nước và 119.99 usd với dây đeo da màu đen hoặc xám.

Bộ 3 Paracord - các dây Rays bọc da kép, dây chuyền mạ vàng hồng và thép chống rỉ đang có sẵn để giao hàng ngay lập tức. Các sản phẩm mới khác cũng dần được ra mắt và có thể giao đến tay khách hàng trong hết tháng 8 này và vài sản phẩm khác sẽ được giao hàng trong tuần đầu tháng 9.

Hiện thời, mẫu sản phẩm carbon đen và vàng hồng với dây đeo thể thao bằng cao su màu xanh navy và xanh lá cây có sẵn hàng vào ngày 25 tháng 7.

Có cả phiên bản mới bằng thép không rỉ mạ vàng/ bạc, đi kèm với các dây đeo thể thao màu trắng/ đen hoặc dây da màu trắng kem/ đen. Bất kể loại nào bạn chọn thì giá của 1 bộ gồm: Thiết bị theo dõi Ray + dây đeo thể thao + dây da đều bằng nhau.

Điều tuyệt vời của phong cách bán hàng truyền thống Misfit/Fossil là bạn có thể  mua thêm các phụ kiện của thiết bị Ray, bao gồm: dây chuyền giọt nước mạ bạc/ vàng, dây da kép màu nâu, xám đậm và đen; ngoài ra còn có bộ 3 dây: dây thể thao, dây da và dây bện theo kiểu paracord (vòng siêu bền). Các phụ kiện và bộ dây trên có giá khoảng 29.99 usd. 

Misfit ngày một đa dạng hơn.

“Chúng tôi thực sự hào hứng khi đưa ra thông tin rằng các sản phẩm của Misfit, đặc biệt là dòng sản phẩm Ray, sẽ có mặt rộng rãi khắp Châu Âu”, Niels Van der Valk – Giám đốc quản lý khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Á của Tập Đoàn Fossil kể lại. “ Mọi hoạt động về nghiệp vụ sẽ thông qua văn phòng ở Basel, còn văn phòng chính và kênh phân phối hàng sẽ nằm ngoài khu vực kho ở Đức”.

“Chúng tôi sẽ bán các sản phẩm theo kênh đồng hồ và trang sức – là kênh mới và chưa có đối thủ cạnh tranh nào đầu tư vào đây cả. Với sự ra đời của nhiều phụ kiện mới, nhiều màu lựa chọn, điều này cũng chứng minh được sự ưu ái của hãng dành cho khách hàng thân quen. Chúng tôi đang nói đến các hãng đồng hồ Lewis, H.Samuel và cửa hàng bán trang sức ”

Chắc chắn rằng ngay cả các lựa chọn về hạng mục phụ kiện cũng được đầu tư về thiết kế để cạnh tranh với Fitbit Alta – hãng này cũng đang đồng hành cùng các trường học công lập và hãng thời trang Tory Burch. Cả hai hãng Alta và Ray đều ghi điểm 3.5 sao trong mục Đánh Giá của trang web Wareable nhưng thực ra bạn cần tìm hiểu sâu hơn về mặt khác nhau của các sản phẩm trước khi quyết định mua món nào.

Sản phẩm Shine 2 cũng đang tận dụng về các thiết kế phụ kiện: ra mắt bộ phụ kiện vào Quý 3 và dây đeo thể thao nhiều màu lựa chọn vào Quý 4 /2016. Fossil vẫn đang trong sứ mệnh phải ra mắt hơn 100 sản phẩm đeo thông minh từ giờ đến cuối năm nay, cũng chưa có thông tin rõ ràng về việc xác nhận các lựa chọn phụ kiện trên được xem là 1 sản phẩm mới hay không.

nguồn: www.wareable.com by Sophie Charara
dịch: www.techzones.vn / HaiArt666